วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เทรนด์ สีผมที่เหมาะสม สำหรับคนผิวคล้ำหรือผิวสีแทน

เทรนด์ สีผมที่เหมาะสม สำหรับคนผิวคล้ำหรือผิวสีแทน

               สำหรับสาวผิวคล้ำหรือสาวผิวสีแทน ที่มีความกังวลใจ เมื่อคิดที่อยากจะทำสีผมใหม่ เมื่อได้ดูทีวี หรืออ่านนิตยสาร ได้เห็นนางแบบในโฆษณา ย้อมผมสีต่างๆ แล้วก็ดูสวยดี แต่ก็กลัว ว่าถ้าทำขึ้นมาแล้วไม่เหมาะกับสีผิวตัวเอง จะทำให้โดนคนว่า มากกว่าโดนชม ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ rakhealth.com จะมาแนะนำ การเลือกสีผมที่เหมาะกับสีผิว สาวผิวคล้ำ หรือ สาวผิวสีแทน กันค่ะ
               อย่างแรกเลย คุณสาวๆ ต้องสังเกตสีผิวตัวเองก่อน ว่าเป็นผิวประเภทไหน สาวไทยอย่างเรา มักจะมีผิวสีขาวเหลือง หรือออกไปในทางสีแทนอบอุ่น ซึ่งอย่างหลัง คือสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงกันในวันนี้ค่ะ สีผมที่เหมาะกับคนผิวคล้ำ หรือผิวสีแทน คือสีเข้มๆ อย่างสีน้ำตาลเข้ม สี chestnut หรือ สีมะฮอกกานี ถ้าต้องการไฮไลท์ ควรใช้เลือกที่มีสีประกายแดง หรือ ซินนามอน ควรหลีกเลี่ยงสีบลอนอ่อนๆ อย่าไม่คิดทำเป็นอันขาด เพราะมันจะทำให้ ดูเป็นคนผิวคล้ำ ดูเหลืองซีดกันเข้าไปใหญ่ คนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเราป่วยเป็นโรค หรือไม่สบายเอาได้ แน่นอนว่าคุณก็จะกลายเป็นเป้า ให้คนอื่นเขาแอบด่าในใจ ไปโดยปริยาย ให้ลองเพิ่มสี ที่มีประกายแดงเข้าไปแทน เพื่อปรับสมดุล ระว่างสีผม และสีผิวให้เข้ากันค่ะ
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น