วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สุดฮิต! แฟชั่นที่คาดผมไหมพรม สำหรับหวานแบบเจ้าหญิง

สุดฮิต! แฟชั่นที่คาดผมไหมพรม สำหรับหวานแบบเจ้าหญิง
           กระแสแฟชั่นเกาหลีนี้ถือว่าได้รับความนิยมแบบไม่เสื่อมคลายไปจากแฟชั่นเมืองไทยเลยนะค่ะ และในที่สุดตอนนี้ก็มีเทนรแฟชั่นที่คาดผมไหมพรมที่กำลังมาแรง และกลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตไปซะแล้ว!                
          วันนี้เรามีแฟชั่นเกาหลีฟีเวอร์อีกแล้วค่ะ แต่ทีนี้มาเป็นกิ๋บช็อปอันเล็ก มาให้สวยๆ เริ่ดๆ บนผมกันค่ะ มาเครื่องประดับความสวยด้วย ที่คาดผมไหมพรม เพราะผู้นำแฟชั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ดาราสาว คิม แตฮี นางเอกจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Princess ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ประเทศเกาหลีในขณะนี้ หลังเธอใส่ ที่คาดผมไหมพรม ออกอากาศในละคร เครื่องประดับชิ้นนี้ก็กลายเป็นแฟชั่นยอดฮิตของสาว ๆ ไปในพริบตา


          ก็เพราะความน่ารัก สำหรับ ที่คาดผมไหมพรม ที่สาวคิม แตฮี  ออกจะหวานดูเป็นเจ้าหญิง ได้เป็นอย่างดี งานนี้สาว ๆ ไทยที่น่ารักไม่แพ้เกาหลี ที่อยากมีลุคปรับเปลี่ยนลุคให้เหมือนเจ้าหญิง ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่รอเจ้าชายมารับไปเดท มาหาใส่ ที่คาดผมไหมพรม เพื่อเพิ่มความหวาน ที่มาพร้อมกับความเก๋ น่ารักให้กับตัวเองกันดีกว่าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น